Social Icons

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Mẫu Xe Mới Vespa Sprint – và những ưu điểm thuyết phục

0934.420.299 - Vespa Sprint, phiên bản thể thao của dòng Vespa Primavera, đến với khách hàng Việt Nam qua hai phiên bản: Sprint 125cc có giá 71,8 triệu đồng và Sprint 150cc có giá 85,35 triệu đồng (đã gồm VAT).

Nếu như Vespa Primavera thay thế Vespa LX để thiên về nữ giới, thì Vespa Sprint thay thế Vespa S trở thành mẫu xe ga thời trang cho nam giới. Bên cạnh những nét tương đồng phía thân xe tương tự Primavera, Vespa Sprint sở hữu bánh lớn hơn, bộ la-zăng nam tính hơn, đèn pha mạnh mẽ hơn, yên xe khác biệt và phần tay xách sau giống như Vespa S tiền nhiệm.



- Tổng Thể: Vespa Sprint gần với Primavera, khác biệt nằm ở phần đèn và tay lái, gương chiếu hậu, chi tiết trang trí ở chắn bùn trước, tay nắm phía sau. Yên xe Sprint màu đen với điểm nhấn đường viền trắng xung quanh.
- Vị Trí Mới Cho Bình Ắc Quy: Việc đưa bình ắc quy đến vị trí mới (ở dưới phần để chân) đã tăng không gian của khoang chứa đồ dưới yên lên thành 16,6 lít có thể để vừa 1 chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn. Tay dắt sau được thiết kế vuông vắn kết hợp với chỗ để chân hợp lý.

- Vành Xe 12-Inch: Đây là lần đầu tiên vành xe có bán kính lớn và lốp rộng tương tự như Vespa GTS được sử dụng trên một chiếc Vespa “cỡ nhỏ”. Bánh xe được nâng lên về kích thước khiến Vespa Sprint có khả năng hoạt động hiệu quả hơn nhiều trong thành phố. Với ưu điểm gầm cao vượt lên bất ngờ, chỉ cần kê bánh trước lên nhiều vỉa hè và tăng ga, Vespa Sprint có thể vượt qua những chướng ngại vật khó tưởng tượng.

- Độ Ổn Định: So với dòng xe Vespa LX và S, độ cứng và ổn định chống rung lắc tăng 36% đồng thời khả năng chịu lực uốn cong dọc trục tăng 154%.
Giảm xóc trước gây nhiều sự chú ý với thiết kế mới. Giảm xóc này theo Piaggio giúp giảm phản lực lên tay lái, chỗ để chân và yên xe, khiến xe chạy mượt mà và ít rung hơn trên mặt đường không bằng phẳng.

 - Động Cơ: Trái tim của xe Vespa Sprint 125/150 cc là động cơ xi lanh đơn SOHC, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và nâng cao hiệu suất, bộ ly hợp khô và cơ cấu truyền động CVT mới thiết kế riêng cho dòng Vespa.

- Tiêu Thụ Nhiên Liệu: Piaggio công bố mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, đạt 64 km/lít ở vận tốc 50 km/h, và khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn (bảo dưỡng mỗi 10.000 km) đồng nghĩa với giảm chi phí vận hành.

- Bảo Hành: Sau sản phẩm Vespa Primavera và Vespa GTS, Piaggio Vietnam tiếp tục áp dụng chính sách bảo hành mới: bảo hành 3 năm hoặc 30.000km cho sản phẩm mới Vespa Sprint.

- Màu Sắc: Khách hàng có thể chọn lựa hai phiên bản động cơ (125cc và 150cc) với 5 màu sắc khác nhau: Xám titan, Đỏ rosso dragon, Xanh blu midnight, Trắng monte bianco và Đen nero vulcano.

- Giá Thành: Vespa Sprint được bán với mức giá 71,8 triệu cho phiên bản 125 phân khối và 85,35 triệu cho phiên bản 150 phân khối.